Month: June 2018

  • ภาษาอังกฤษพื้นฐาน

    ภาษาอังกฤษพื้นฐาน รวม Homophones คำพ้องเสียง

    คำพ้องเสียงในภาษาอังกฤษมีอะไรบ้างไปชมกันได้เลยครับ   1. accessary, accessory 221. leach, leech 2. ad, add 222. lead, led 3. ail, ale 223. leak, leek…

  • สร้างเว็บไซต์ wix

    Wix.com Premium Plans ให้อะไรบ้าง

    Wix.com Premium Plans Wix.com Premium Plans ให้อะไรมาบ้าง   สวัสดีครับเพื่อนๆวันนี้ผมจะมาแนะนำแพ็คเกจของ Wix.com นะครับว่าแต่ละแพ็คเกจมีอะไรบ้าง ถ้าใครยังไม่ได้อ่าน บทความ สอนทำเว็บสำเร็จรูปฟรีๆ ด้วย WIX.COM กดอ่านได้ตรงลิงค์นี้เลยครับ https://goo.gl/fgd31P   มาที่เรื่อง Wix Plan…

  • สอนทำเว็บไซต์เองฟรีๆ

    สอนทำเว็บสำเร็จรูปฟรีๆ ด้วย WIX.COM

    สอนทำเว็บสำเร็จรูปฟรี สวัสดีครับ เพื่อนๆ วันนี้ผมจะมาสอนทำเว็บสำเร็จรูป จาก WIX.COM ซึ่งมันทำได้ง่ายมากๆ ไม่เหมือนสมัยก่อนครับ โดยเราไม่จำเป็นต้องเขียนโค้ดเลย ซึ่งทุกคนสามารถทำได้เอง หากคุณเป็นนักเรียน นักศึกษา พ่อค้า แม่ค้าออนไลน์ อาจารย์ หรือใครก็ตามที่อยากมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองเพื่อไว้แสดงสินค้า เขียนบทความ บอกเล่าเรื่องราวต่างๆ หลังจากอ่านบทความสอนทำเว็บสำเร็จรูปนี้จบคุณจะมีเว็บไซต์เป็นของตัวเองได้ง่ายๆ วิธีการสมัคร…

  • WIX คือ ดีไหม

    WIX.COM คืออะไร ใครๆก็สร้างเว็บได้เอง

    WIX.COM คืออะไร “…ถ้าผมจะบอกว่าคุณสามารถสร้างเว็บไซต์ได้เองแบบฟรีๆ ภายในเวลา 10 นาทีนี้ คุณจะเชื่อไหมครับ? ตอนแรกผมก็ไม่เชื่อ แต่มันเกิดขึ้นแล้วด้วยเจ้า WIX.COM ..” และมากไปกว่านั้นคุณไม่ต้องเป็นโปรแกรมเมอร์หรือรู้เรื่องการเขียนโปรแกรมเลย ถ้าเพื่อนๆอ่านบทความนี้จบ ก็สามารถมีเว็บไซต์เองได้เลย ฟรีๆ โดยเพียงทำตามขั้นตอนที่ผมจะแนะนำ แล้วเพื่อนๆจะเสียเวลาไปจ้างคนเขียนเว็บไซต์แพงๆทำไมหล่ะครับ? ในเมื่อเราสามารถสร้างเว็บไซต์เพื่อขายของออนไลน์หรือเพื่อประโยชน์อื่นๆได้เอง น่าสนใจแล้วใช่ไหมหล่ะครับ  …

  • themeforest free

    themeforest ดาวน์โหลด WordPress Themes และ เว็บไซต์ Template เริ่มต้น 60 บาท